Báo giá may màn Rèm cửa Đà Nẵng giá tốt - May rèm cửa đà nẵng

bạn muốn may rèm cửa tại Đà Nẵng uy tín chất lượng, xin vui lòng liên hệ với màn rèm Bách Tín Đà Nẵng để được tư vấn và hỗ trợ một cách chuyên nghiệp nhất nhé
màn rèm Bách Tín

Báo giá rèm cửa tại Đà Nẵng uy tín – Màn Rèm Bách Tín Đà Nẵng

  • Báo giá rèm cuốn? : Giá trung bình từ 250k – 312k/m2
  • Báo giá rèm lá dọc?: giá trung bình từ 150k – 247k/m2
  • Báo giá rèm gỗ? : Giá trung bình từ 650k/m2
  • Báo giá rèm cầu vồng? : Giá trung bình từ 499k – 900k/m2
  • Báo giá rèm vải? : ( Rèm vải 1 lớp có giá từ 150k-250k/m vuông, tương đương với tính theo mét ngang là 500k/mét ngang ) ( Rèm vải 2 lớp với giá từ 260-350k/m vuông, tương đương với 800k/mét ngang )
Nếu bạn đang cần một bảng báo giá rèm cửa tại Đà Nẵng chi tiết thì đừng lo bởi cửa hàng rèm cửa Bách Tín tại Đà Nẵng chúng tôi cung cấp số lượng sỉ and lẻ các loại rèm theo số lượng khách hàng mong muốn. Vậy nên đừng chờ gì nữa mà hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được một báo giá chi tiết nhất về rèm cửa giá rẻ tại Đà Nẵng nhé!

Chọn cửa hàng rèm cửa Đà Nẵng uy tín

rèm cửa Bách Tín

với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công màn rèm cửa tại Đà Nẵng, chúng tôi tự hòa là cửa hàng rèm cửa đà nẵng uy tín, được khách hàng đánh giá cao

may màn rèm cửa tại Đà Nẵng - Màn rèm Bách Tín

nếu bạn muốn tìm 1 đơn vị may màn rèm cửa tại Đà Nẵng uy tín may rèm cửa cho ngôi nhà của bạn thì hãy liên hệ Màn rèm Bách Tín nhé

Kinh nghiệm chọn rèm cửa cho phòng khách

Nguyên tắc lựa chọn rèm cửa phòng khách


Chọn rèm phòng khách đẹp cần có sự tinh tế & lịch sự: Phòng khách là nơi mà cả gia đình thường ngồi với nhau, cùng nhau tụ họp, do đó một chiếc rèm đẹp cũng sẽ khiến mọi người nhận ra tinh thần thả cửa hơn. Tuy nhiên, không chỉ cần đảm bảo an toàn tính thẩm mỹ, những chiếc mành treo cửa ra vào còn càng bắt buộc che chở được tính lịch sự. Bởi chắc ai cũng rõ, đây chính là nơi khách khứa thường xuyên ghé thăm nhất.
Rèm có thiết kế gọn gàng: Hãy chọn rèm có thiết kế gọn gàng, có thể kéo sang hai bên hoặc cùng một bên để thuận tiện cho việc đi lại. Đối với những chiếc rèm vải nên có thêm phụ kiện rèm để có thể vén màn sang hai bên.
chất liệu rèm cửa: Hãy chọn những chiếc rèm có khả năng chắn sáng, đặc trưng là phòng thường xuyên đón ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp thì nên chọn những chiếc rèm có khả năng chắn sáng đến 100%. đang vô cùng khó chịu khi ánh nắng gắt chiếu tràn ngập vào phòng trong những lúc ngồi chơi đúng không nào. Bạn có thể đóng cửa lại để giải quyết vấn đề này.
Chọn rèm cách nhiệt: Nếu bạn muốn giảm nhiệt vào phòng hay giản dị là để giảm thất thoát nhiệt khi tiêu dùng điều hòa, tránh gây tiêu hao năng lượng điện thì hãy tiêu dùng mành rèm cửa phòng khách có khả năng cách nhiệt cho phòng khách nhà mình.

Vì sao nên lựa chọn rèm vải cho phòng khách


Kiểu dáng phong phú: Rèm vải rấ dễ may thành các kiểu dáng từ giản dị đến phức tạp nhất. Hoa văn có thể thêu chìm, hay nổi tùy ý người dùng. Rèm vải luôn tạo  cảm giác mới mẻ cho không gian phòng khách không gây cảm giác nhàm chán.
gam màu đa dạng: Rèm vải sở hữu mầu sắc rất đa dạng từ gam nhan sắc nóng, trung hòa đến gam dung nhan lạnh mặc sức cho mọi người lựa chọn sao cho phù hợp với màu sơn tường & theo phong thủy.

Cách may rèm cửa sổ thuần tuý đẹp & nguyên vật liệu thiết yếu

I. Chuẩn bị nguyên liệu tự may rèm cửa sổ nhỏ


1. Các loại thanh treo rèm cửa


Có rất nhiều loại thanh treo rèm cửa phổ biến trên thị trường mà bạn có thể lựa chọn khi học cách máy rèm cửa sổ: thanh treo rèm cửa bằng gỗ, thanh treo rèm cửa bằng nhôm dạng tròn hay dạng trượt, tùy vào từng thiết kế mà bạn mong muốn cho chiếc rèm của mình mà chọn lựa cho mình thanh treo rèm cửa tương hợp .

2. Vải làm rèm cửa sổ nhỏ


Có rất nhiều mẫu vải để lựa chọn khi làm rèm cửa sổ vì chúng đều có tác dụng trang trí đồng thời cản nắng and cản sáng cho căn phòng:


II. Cách may rèm cửa sổ đơn sơ and đẹp


1. Tính diện tích vải may rèm cửa sổ nhỏ

Khi may rèm cho cửa sổ nhỏ điều đầu tirn là cần tính chiều cao & chiều nagng của rèm:
Chiều cao phía mép bên trên của cửa cộng thêm khoảng 10-20 cm & phía dưới của cửa khoảng 30 - 40 cm hoặc bạn cũng có thể đo cách nền nhà 3cm. Chiều ngang của rèm cũng cộng thêm từ 20-30cm.
Tùy thuộc vào kích thước của cửa mà bạn có thể bố trí sao cho cân đối and hài hòa giữa chiều cao & chiều rộng của rèm.

2. Đo độ dài của thanh treo rèm

bình thường thanh treo rèm cửa sổ thời thượng thường có kích thước bằng với chiều ngang của khung cửa cộng thêm 20-30 cm.

3. Đánh đấu các điểm cần cắt

Sau khi đã đo các kích thước cân xứng bạn đánh dấu các điểm cần cắt, khi vẫn cắt nhớ chừa ra vài cm ở mép viền tấm rèm, bạn có thể cắt theo hình dáng của tấm vải là cách giản dị nhất.

4. Gấp mép tấm rèm

Bạn gấp mép vải may rèm từ 1-2 cm trừ phần mép phía trên, dùng là cho mép vài thẳng  may chúng lại, bạn có thể tạo kiểu khi may ví dụ tạo đường xếp li cho tấm vải.



Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ? 278 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
Thời gian bảo hành? 12 tháng
Ưu đãi khi may màn rèm tại rèm Bách Tín? Tùy theo khối lượng và mẫu rèm quý khách chọn chúng tôi sẽ có giá tốt nhất cho quý khách


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét